[Download] Game Strike Force 2: Terrorist Hunt Full [1GB]

Tải ngay game offline Strike Force 2: Terrorist Hunt full crck mới nhất cho máy tính. Tôi Thủ Thuật có hướng dẫn chi tiết cài đặt & file được upload lên Fshare với một link duy nhất, anh em cùng tham khảo.

Strike Force 2 – Terrorist Hunt

Tựa game Strike Force 2 vừa được ra mắt vào tháng 3 năm 2022 do Polygon Art Publishing xuất bản và phát triển bởi Enigma Entertainment. Game thuộc thể loại bắn súng với nhiều trang bị vũ khí đa dạng như súng tấn công, súng máy, súng bắn tỉa, súng lục,.. người chơi có thể lựa chọn các trang bị phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp trong môi trường chiến sự phức tạp.

[Download] Game Strike Force 2: Terrorist Hunt Full [1GB]

Khi vào game Strike Force 2, người chơi sẽ phải nhập vai vào nhân vật chống lại các tổ chức khủng bố và giải cứu những đặc vụ đã bị bắt. Anh em sẽ phải lần theo dấu vết của đồng đội để tìm đến căn cứ ẩn náo của bọn khủng bố. Theo đánh giá riêng của Tôi Thủ Thuât khi trải nghiệm game! Mình cảm thấy game có lối chơi khá hay nên anh em trải nghiệm thử nha. Game chừng 1GB thôi. nên anh em dùng máy tính có cấu hình thấp vẫn có thể chiến mượt nhé.

Tải Game Strike Force 2 – Terrorist Hunt Full [Miễn Phí]

Cách tải game tại Tôi Thủ Thuật cực đơn giản! Anh em click vào nút “Download Ngay” rồi sau đó đợi 20 giây để hệ thống lấy link miễn phí. Game Strike Force 2 cực nhẹ nên sẽ không tốn quá nhiều thời gian tải của cả nhà mình đâu.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Strike Force 2 – Terrorist Hunt Full [x64]

Download Ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game Strike Force 2

Tiếp theo đây Tôi Thủ Thuật hướng dẫn anh em cài đặt game Strike Force 2 luôn. Cả nhà mình chỉ cần tham khảo kĩ từng bước rồi thực hiện theo là được.

Bước 1: File vừa tải về pc ở định dạng file .iso, nên anh em cần Mouse file vào ổ đĩa ảo! Với windows 10 trở lên thì anh em chỉ việc click double vào file “[toithuthuat.com].Strike.Force.2.Terrorist.Hunt.iso”.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “setup.exe” ⇒ ⇒ “Install Game” [lưu ý đường dẫn cài đặt] ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Finish ⇒ Chơi game thôi.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén ở bước 2, vào folder “TiNYiSO” ⇒ COPY thư mục “Engine” ⇒ PASTE vào đường dẫn cài đặt game [Dán đè lên nhưng file có sẵn trong đường dẫn cài đặt].

Bài viết hướng dẫn tải và cài đặt game Strike Force 2 – Terrorist Hunt đến đây cũng đã kết thúc. Tôi Thủ Thuật chúc tất cả anh em nhà mình đều có những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Máy nhồi bột Bear có tốt không? Địa chỉ mua máy nhồi bột Bear chính hãng
>> Nồi phủ sứ an toàn Honey's HO-AP2C182 size 18 màu vàng
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét