Có gì mới trong Windows 11 23H2 sắp ra mắt

Windows 11 23H2 sẽ là phiên bản Windows 11 mới nhất vào cuối năm nay khi Microsoft tung ra các tính năng mà hãng đã thử nghiệm với người dùng Người dùng nội bộ Windows trong vài tháng qua, một số tính năng mà chúng tôi cũng đã biết. Microsoft cũng sẽ tổ chức một sự kiện xây dựng ngày hôm nay và chúng tôi dự kiến ​​sẽ tìm hiểu thêm.

File Explorer mới

File Explorer đang được đại tu giao diện sau nhiều năm, với tiêu đề mới, giao diện trang chủ mới và nhiều thông tin hữu ích hơn được thêm vào. Giao diện hiện tại của File Explorer cũng tương đối mới so với giao diện trên Windows 10, nhưng những thay đổi sắp tới có thể không giống như bây giờ.

Screenshot 2023 05 24 010509

Như bạn có thể thấy, hình ảnh sẽ lớn hơn, tiêu đề đã bị loại bỏ vì một số chức năng và các nút trên thanh tạ giờ sẽ được đưa xuống dưới thanh tìm kiếm và thanh địa chỉ.

Điều khiển led RGB ngay trong Setting

Tính năng này đã được Microsoft thử nghiệm từ lâu và có thể sẽ ra mắt trong phiên bản 23H2. Dynamic Lighting sẽ cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh cơ bản cho bàn phím, chuột, tai nghe và các phụ kiện khác có đèn LED RGB.

Taskbar

Các gói tác vụ trên Windows 11 23H2 có thể có thêm tính năng chia nhóm bằng một cú nhấp chuột hoặc loại bỏ ngày và tháng trên các rãnh hệ thống đã tồn tại trên các phiên bản Windows trước.

Hỗ trợ nén nhiều định dạng file hơn: 7zip, RAR, gz…

Microsoft cũng cho biết họ có kế hoạch hỗ trợ nhiều định dạng tệp hơn, đang được mã nguồn mở bằng Libarchive. Điều này có nghĩa là người dùng có thể trực tiếp tải xuống và giải nén các tệp này mà không cần tải ứng dụng của bên thứ ba như trước đây.

Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét